วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

อยากเป็นนักเขียน+นักวาดการ์ตูน

 
             ผมค้นพบว่า ตัวเองชอบวาดการ์ตูนก็ตอนที่ผมหยิบผลงานเก่าๆ ที่เคยวาดไว้ตอนเรียน มัธยมมาดู ภาพวาดเหล่านั้น มันก็ยังเป็นภาพวาดแบบเด็กๆ ที่ไม่ได้มีเรื่องราวอะไรมากมาย ลายละเอียดของภาพแต่ละภาพ ก็ยังไม่สมส่วนเท่าไหร่ แต่มันก็เป็นความภูมิใจส่วนหนึ่งของผม
 
            ภาพวาดแต่ละภาพ มันจะไม่มีความหมายใดเลย ถ้าเราเก็บมันไว้ชื่นชมแค่เพียงคนเดียว การนำมาแบ่งให้คนอื่นชื่นชมไปกับมัน ก็เป็นการแสดงค่าของผลงานชิ้นนั้นเหมือนกัน แม้ว่ามันจะไม่ได้หรูหราราคาแพง แม้ลายเส้นจะไม่ได้ดีเท่ามืออาชีพ แต่มันก็เป็นผลงานของเรา ที่สร้างมาจากแรงมืออันน้อยๆ ของเรา และมันจะน่าภูมิใจมากยิ่งขึ้น ถ้าผลงานชิ้นนั้นมีคนชื่นชม
 
             ผมหวังว่า ผลงานการเขียนและการวาดภาพของผม จะมีคุณค่าในสายตาผู้ชมบ้างนะครับ ทุกภาพแม้มันจะไม่ได้สวยงามมากมาย แต่มันก็วาดออกมาจากใจผมนะ ^_^
 
 
วาดโดย : Chaiyo


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น