วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2556

นี่แหล่ะมั้ง ความสุขของการแอบรัก


บางทีการที่เราได้อยู่ใกล้คนที่เราแอบชอบ
แม้ว่าเค้าจะไม่เคยรู้เลย ว่าเราชอบเค้า
เราก็มีความสุขได้นะ เพียงแค่ได้ดูแลเขา
ได้ทำอะไรเพื่อเขา แค่นั้นก็มีความสุขแล้ว
ถึงเค้าจะไม่เคยบอกว่า "รัก" เราเลยสักคำ
แต่เขาก็ไม่เคยทิ้งเราไปไหน ยังอยู่ข้างๆ เรา
ไม่ว่าจะสถานะใดก็ตาม แค่นี้ก็ควรจะมีความสุขได้แล้วล่ะมั้ง เนอะ
...
แบบนี้รึเปล่านะ ที่เค้าเรียกว่า
"ความสุขของการแอบรัก"
 
 วาดเล่นๆ โดย : Chaiyo
สนใจแนวการ์ตูน + ลงหนังสือ + ลงเว็บต่างๆ ติดต่อ : chaiyoadch@hotmail.com
 
ปล. ถ้าคุณมีเรื่องราวของความรักดีๆ ของคุณ อยากได้เป็นการ์ตูนแนวนี้
ส่งมาแชร์กันได้ที่เมลด้านบนนะครับ ถ้าน่าสนใจ ผมจะวาดมาลงให้นะ ^_^
 
... Chaiyo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น