วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ถ้าย้อมสีผมจะเป็นยังไงน้า?

 
"ถ้าย้อมสีผมจะเป็นยังไงน้า?"
 
เชื่อไหมครับ ตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมานี้ ผมยังไม่เคยทำสีผมเลย
เลยไม่รู้รสชาติของการเปลี่ยนสีผม ว่ามันจะมีความรู้สึกยังไง
 
ช่วงประถม อย่าว่าแต่ทำสีผมเลยครับ ขอให้ยาวก่อนเถอะ
พอขึ้นมัธยมต้น คนอื่นย้อมกัน แต่เราไม่ได้ย้อม
เพราะต้องทำกิจกรรมตอนปิดเทอมเลยไม่มีเวลาไป
พอมัธยมปลาย ก็เรียน รด. อีก เกรียนติดหนังหัวครับ อดกันไป
เข้ามหาลัย เรียนครุศาสตร์ จบเลยครับ เราต้องมีระเบียบ
จนทุกวันนี้จบมาแล้วก็ยังไม่เคยย้อมผมเลย
 
ไม่รู้ว่าเวลาตัวเองย้อมผมแล้วมันจะเข้ากับหน้าตัวองรึเปล่า
ขนาดปกติ หน้าตาเราก็ อืมฮื้ม อย่าให้เอ่ยเลย
พูดแล้วมัน Sad สุดๆ ศัลยกรรมก็เอาไม่อยู่ครับ T_T
 
เดี๋ยวก่อนเถอะ รอมีโอกาสดีๆ จะจัดสักหน
ทำสีแดงสดๆ เลย เอาให้ชัดเจนไปเลย -*-
 
ปล. ย้อมผมครั้งนึงแพงเปล่า T_T
 
-----------------------------------------------------------
ฝากติดตาม Twitter ด้วยนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น