วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คิดถึงคนอีกฝั่งฟ้า

 
"คิดถึงคนอีกฝั่งฟ้า"
 
แม้เราจะอยู่ห่างไกล แต่ไม่ใช่ว่าใจเราจะห่างกัน
อย่างน้อยๆ ถ้าวันที่เหงาใจ เราแค่มองพระจันทร์
เธอจะรู้ว่า ฉันก็กำลังมองพระจันทร์ดวงเดียวกันกับเธอ
 
บางทีการอยู่คนเดียวก็ทำให้เราคิดอะไรไปไกล
ทั้งที่อะไรๆ ที่เราคิด มันยังไม่แน่ว่าจะเกิดขึ้น
หรือถ้ามันจะเกิดขึ้นจริง เราก็ห้ามมันไม่ได้หรอก
อะไรที่มันจะเกิด มันก็ควรต้องเกิด
 
ความรู้สึกอย่างนี้ บางทีก็ทำให้คิดถึงเพลงๆ หนึ่ง
ของคุณเอ็ม อรรถพล ที่ร้องไว้ว่า
 
"คนอีกฝั่งฟ้า คนที่ตัวฉันรักหมดใจ
คิดถึงคนไกล ที่อยู่อีกฝั่งฟ้า
อยู่ไกลอย่างนี้ จะมีใครหรือเปล่า
อีกนานไหมจะกลับ กลับมาแล้วเธอจะเปลี่ยนไปไหม"
 
"ฉันใช้ทุกคืน คิดถึงเธอตลอด
เหมือนว่าหัวใจที่มีของฉัน มีเพื่อรักเธอ..."
 
แล้วคนห่างไกลที่อยู่อีกฝั่งฟ้าล่ะ จะคิดถึงเราบ้างหรือเปล่า
บางทีอารมณ์เหงาๆ ก็พาใจเราเตลิดไปไกลเลย เฮ้อ
 
อาจจะยิ้มให้ใครบางคน อาจหัวเราะได้บางวัน
แต่เธอรู้ไหม ใจฉันห่วง....
 
-----------------------------------------------------------
ฝากติดตาม Twitter ด้วยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น